Khalifa GT!

by - Wednesday, April 10, 2013

*Tinatamad mag english, pasensya kung tag-lish* <- it rhymes! lol

Last day kasi nun ng classes. Bago umuwi sila Cha at Earl, dumaan muna sila sa bahay. Nag hi kay mama tapos uminom ng tubig *eksdi* sabi ni mama balik daw sila tapos ipagluluto sila ❤. Nitong mga nakaraang araw tinanong ko kung babalik ba sila. Ang nangyari, buong Khalifa na pala ang pupunta! Naks naman oh! *luvluv* so sobrang natuwa ako, kase at last! Makikita ko na ulit mga pag mumuka nila! Hahaha. Na excite ako. Eh.. Kaso may nangyari :( yung iba hindi makakapunta kase ang layo ng bahay ko (ts) tska yung iba nasa probinsiya at uuwi ng probinsiya (paging Shaina and Janna). Edi wala din, hindi kumpleto barkada :| pero buti na lang may natira pang apat! Wo. Hahaha ;)



[April 4, 2013] So Nag linis kami ni mama ng bahay, at syempre nag FLOOR WAX AKO! Wo ang sipag ko diba? :)) Hehehe. Chos

*Skip*
"Pabalik-balik ako sa puregold" Yun yon eh. Ang init pa nun oh! XD Pero worth it. Ang saya ng araw ko nun :"> oh wag na pahabain 'tong blog na to, basta gets na nila yun. Namiss ko talaga sila at MAMIMISS ko lalo. Sana maulit to. Kapag college na tayo guys ah! I love you! XOXO

@Bahay.

[INSERT SHAINA & JANNA]
*blurred*



[Gwiyomi pose daw :( fail di pa kita si Earl]

[YUP! THE BITCHES ARE HAPPY!]

[Wtf happened here? I can't stop laughing -_-]

[What pose is this? I can't remember.. Ah! The Chicser pose! *itago ang panget na bahagi ng muka*]

[Earl and her pogi pose, what's up!]





[Ange pointing her middle finger at you! Hahaha bad ass]


[Ange's in love with Zayn. Obvious naman]

This picture made me laugh :">


Aren't they beautiful? ;)

SHE! SHE IS THE BABA OF MY LIFE! :">

*insert caption*

QTP2T's

Before going home daw. Zagu muna. Ok meet the Zagumates.



I didn't put any effort in making this blog, tho that day was very special. "Words cannot describe how much I love them" that's why. I super love you guys!!!!! Sagad hanggang buto ng kalabaw. 

You May Also Like

0 comments