Shauna's little adventure!! (1)

by - Monday, March 04, 2013

*KRINGGGG!!* It was already 5:15 am. I have to wake up na and do the same routine I do everyday before going to school. Grabe -_- naiilang ako sa buhok ko nung shina-shampoo ko. Ang ikli na. Pero siyempre hindi ako nagsisi na nagpagupit ako :P :)) yun. HAHA. When my sister and I were walking near the school, the first year students keep on staring at me -_- lol so I felt embarrassed. Err. Alam mo kung anong ginawa ko?... Edi tinago ko yung buhok ko gamit yung oslo paper na hawak ko! Bwiset XD Nung nasa loob na ako ng school someone shouted "Shauna! Ba't ka nag pagupit?!" then I said "SECRET!!" Ugh -_- naasar ako sakanya. Seriously. Hahahaha ang epal. Bigla tuloy tumingin yung ibang mga 3rd year sakin >:/ so I laughed na lang :( (aw) Khalifa laughed at me too!! They said that I look like Mrs. O.. Natuwa ako! :) HAHAHA. Kase dati sa Lishu lagi akong inaasar dun so yun (may story kasi yun) Good thing di ako masyadong inasar ng mga classmates ko (bait nila actually) they also said that I look prettehhh :> *jeje laugh*


 After class we went to Erleen's house :D sabi nila gagawa daw ng assignment nila sa mapeh (I already passed mine earlier hehe) pero wala nag foodtrip lang kami XD Ang saya. Then while they were practicing their play in English (Romeo & Juliet) I helped them do their assignment na in mapeh. Tapos nung pauwi na kami nila Kathleen at Cha-cha, nakakita kami ng jeep na super cute!! Yun na tuloy yung nasakyan namin. HAHAHA. We took pictures inside the jeep :(( we were like kids men! *thumbs up* we laughed so hard that time. We decided, na kapag bumabana si Cha-cha sa jeep she will  take a picture of Kathleen and I smiling inside the jeep.. kaso.. biglang umandar yung jeep sayang -_- (<-immature) tapos yun na.. bumaba  na din si Kathleen sa may reposo. Hahahaha oha! 


Dora had a wonderful day, today!! Thanks to Erleen, Iam, Darlene, Emman, Kathleen, & Cha-cha :))



*fries cooked by Erleen* 

You May Also Like

0 comments